Phụ nữ 360

Em nhớ, một người đã bỏ em đi

Này, sao tình lại bỏ em mà đi thế? Sao yêu thương lại rời xa trái tim em? Sao thế? Ở lại không được hay sao? Tình đi rồi, người cũng bỏ em đi!
Em nhớ, một người đã bỏ em đi

Yêu thương vội vã đến, rồi lại vội vã rời. Người vội nói, em vội yêu, người lại vội buông lơi bàn tay ấy. Em chênh vênh lắm, người có biết không? Em biết làm gì cho hết một ngày dài đây. Biết làm gì khi mùa chưa rụng lá, tình đã vội cất bước ra đi. Em biết làm gì khi yêu thương vội vã, mà con tim em lại khao khát được yêu? Anh có thấy những nỗi đau trong đôi mắt em không? Có thấy những lời em muốn nói?

Phải chăng khi ấy mình đừng đến với nhau quá vội vàng, đừng vội trao nhau câu yêu thương, đừng vội nắm lấy bàn tay mà giờ đành phải buông lơi cho lòng tan nát. Phải chăng, ta đừng vội, thì có phải tình đã không đi, anh cũng sẽ chẳng rời![?]

Cuộc tình kết thúc. Tình yêu em trao anh còn đó, vẫn bùng cháy, vẫn khát khao. Nhưng anh không cần tình yêu em, bởi anh đang yêu một người con gái khác. Cô đơn khắc khoải, nỗi nhớ ăn mòn, niềm đau cứa nát một miền tim! Quen rồi, em đã quen với cái cảm giác nhói đau nơi lồng ngực rồi, quen với cảm giác cô đơn, quen với những nhớ mong thét gào tới khản giọng. Cô đơn quá lâu, hóa ra cũng thành quen anh ạ! Chỉ một mình em lang thang nơi phố xá đông người, bước chân ta lạc nhịp, không ai bên cạnh, không ai nắm lấy bàn tay, không ai cho em được cảm giác an toàn.
Ừ! Là em đang nhớ, đang nhớ một người đã làm em yêu, đang nhớ một người đã làm em khóc. Em nhớ, nhớ một người đã bỏ em đi! Ở bên ai đó có hạnh phúc không? Cô ấy có yêu anh như em đã từng? Có hôn anh như em đã hôn? Có trân trọng và mù quáng yêu thương anh giống như em không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

♥ Góc chia sẻ Copyright © 2014 - Shared by:

Được tạo bởi Blogger.